++ Hãy đến với nhau bằng tấm lòng trung thực!++

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

Vậy là, chưa đến nỗi nào!

Nguyễn Hữu Quý

Theo thông tin từ bạn đọc và Blog Phạm Viết Đào, trang Web của ông Nguyễn Sinh Hùng đã được thay banner, mà theo như bác Trần Nhương, chủ trang web trannhuong.com là: TUYỆT ĐẸP!

Đáp lại sự phấn khởi của bác Hồ Sỹ Thạo, trong nội dung comment ở bài Trang Web của ông Nguyễn Sinh Hùng coi thường dư luận hay cố tình quên 2 quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa trên bản đồ?, Quý-Blog xin trích lại ý kiến của bác như sau:


Hồ Sỹ Thạo nói...
Bác Quý và Bà con ơi, Tin 'mừng rú' đây: TNc báo cái banner Nguyễn Sinh Hùng sáng sớm nay đã được sửa rồi. Thiệt là ko uổng công của các bác Nguyễn Hữu Quý, Trần Nhương, Phạm Viết Đào và bình loạn của Pà con... 
PS: NguyenSinh các hắn đ*'* thèm cảm ơn báo "Lề trái", hề hề?!
TNc: Thế là mấy trang xã hội, blog, web cá nhân cũng có tác dụng đấy chứ. Vậy mà báo QĐND lại cho là “rác rưởi”!

Thưa bác Hồ Sỹ Thạo và bạn đọc, vậy là cũng chưa đến nỗi nào, đúng không nào?

Quý-Blog xin đăng lại 2 tấm ảnh chụp banner trước và sau khi trang web của ông Nguyễn Sinh Hùng đã sửa lại.

Mặc dù không nhận được vài lời cám ơn từ những người phụ trách trang web của ông Nguyễn Sinh Hùng, nhưng để lịch sự, ta cũng nên cám ơn họ vì đã biết nghe công luận.

Ta lại tự thấy mình, đâu phải là… “rác rưởi”, he he!

 banner mới
 banner cũ


09.8.2011



------------------
*****



3 nhận xét:

  1. Tôi thấy cách thay đổi banner này tự nó cũng là 1 hành động hèn. Tại sao ko thay đổi bằng cách thêm vào 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa mà lại bỏ hẳn hình đất nước Việt Nam để thay bằng ngôi sao vàng. Một sự hèn nhát thấy rõ. Thà chấp nhận mất luôn cả đất liền (nguyên cả hình chữ S) chứ nhất định không thêm vào những chấm nhỏ máu thịt của Việt Nam mà bọn Tàu đã cướp mất (mà thực tế là VN vẫn còn giữ được phần lớn Trường Sa).
    KTS. Cao Tuấn Minh

    Trả lờiXóa
  2. Đúng vậy, rất hèn, hèn vô cùng. Đến cấp Uỷ viên Bộ chính trị, chủ tịch quốc hội mà còn hèn như thế thì ngồi nhầm ghế là cái chắc.
    kekeke

    Trả lờiXóa
  3. Hãy xem các cháu đang lẫm chẫm biết đi, các cháu quàng khăn đỏ, đến cụ già U 90 vẫn mồ hôi nhễ nhại đi biểu tình đả đảo tàu, còn mình thì chức to, quyền lớn, tiền nhiều mà sợ tàu hihihi
    ( hi là tiếng Thái đó nghe )

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm Blog này