++ Hãy đến với nhau bằng tấm lòng trung thực!++

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Trang Web của ông Nguyễn Sinh Hùng coi thường dư luận hay cố tình quên 2 quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa trên bản đồ?


Đôi lời với bạn đọc:

Kỳ họp thứ nhất QH khóa XIII mới kết thúc được 1 ngày; theo đó, ta đọc qua các báo thấy ông tân Chủ tịch Quốc hội có những phát biểu rất hùng hồn...

Thế nhưng trang Web của ông, chắc chắn là có một đội ngũ cán bộ phụ trách lại coi thường dư luận, thậm chí là chủ quyền quốc gia, khi bản đồ Việt Nam trên trang Web này không có hình hai quần đảo HS và TS.

Theo bài viết đăng trên trannhuong.com, chủ Quý-Blog đã ghé thăm trang Web  http://nguyensinhhung.com/ của ông Nguyễn Sinh Hùng, và ảnh chụp banner trang Web này như sau (lúc 01:15 ngày 08/8):


Như vậy, trên bản đồ Việt Nam màu vàng ở bên phải không có cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.



PHÁT HIỆN NGAY TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI

TNc: Nhà thơ Nguyễn Đăng Minh vừa gửi tới trang  TNc hai tấm ảnh anh vừa chụp tại Bưu điện Trung tâm Hà Nội. Ảnh 1 là phóng to bản đồ Việt Nam trong bản đồ thế giới (ảnh 2) rất to treo ngay sảnh lớn Bưu điện Hà Nội.


Chúng tôi đề nghị Ban Tuyên giáo thành ủy, Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội kiểm tra nếu đúng như vậy nên xử lí kịp thời. Còn nếu các đồng chí bảo không hề hấn gì thì, chuyện nhỏ như con thỏ thì cứ để nguyên như cũ.


Đã qua mấy ngày mạng xã hội phản ánh trên baner trang web của đồng chí Nguyễn Sinh Hùng có bản đồ VN thiếu hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa nhưng vẫn chưa sửa sai. Không hiểu vì sao ?


Các bạn theo link kiểm tra: http://nguyensinhhung.com/
 
Xem tiếp 

------------------
*****


11 nhận xét:

  1. Tôi là người đầu tiên phát hiện và có ý kiến về trang web này nhưng có lẽ do nhóm của ông Nguyễn sinh Hùng vẫn đang say xỉn vì sếp Hùng lên chức vì thế không để ý gì đến cái loa trên mạng của Sếp mình.

    Mạnh Dương

    Trả lờiXóa
  2. Chào bác Quý,
    Mới đọc bài thơ xin tặng các blogger VN, có cách nào xin bác chuyển cho Người Buôn Gió hộ, lời xin phép đọc bài thơ ông Lê Phú Khải tặng cho NBG.

    Cám ơn bác Quý

    Trả lờiXóa
  3. Chắc Manh Duong nói đúng. Nhưng tôi bổ sung thêm thông tin : họ uống Vina votka cho cùng hội cùng thuyền đấy mà . Goole nhà tôi mà xem " Vina Vodka say tít mù quên cả Hoàng sa-Trường sa "

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Sinh Nhậmlúc 07:16 8 tháng 8, 2011

    Chỉ có mấy ông Bảo Đại, Ngô Đình Diệm, Nguyễn Văn Thiệu... mới nắn nót bản đồ có in HS Và TS của VN. Còn choa từ 1954 và nhiều chục năm tiếp theo ko quan tâm, ngay cả Sách Giáo khoa từ 1954 ở VNDCCH cũng có in HS TS đâu! Vào Thư viện lưu chiểu Sách Giaos Khoa VNDCCH mà xem hay đi hỏi những người cao tuổi hồi đó đi học dưới mái trường XHCN xem bản đồ VN có in HS TS đâu! Ko in HS TS đấy, có sao đâu? Đang mắc uống Máo-đài, xỉn đấy, chưa sửa đấy, làm gì choa nào? Ầm ĩ nhặng xị lên cứ như là Bình Minh 02 với Viking II! Choa muốn sửa lúc nào là quyền của choa!!!

    Trả lờiXóa
  5. Trang www.nguyensinhhung.com chắc gì của ông CT quốc hội Nguyễn Sinh Hùng các bác ơi

    Trả lờiXóa
  6. Nếu ông Hùng nghĩ,ta là người đại diện cho cơ quan Lập pháp rồi,thằng éo nào làm gì được ta nào?Thì thật là nguy hiểm,hu hu hu

    Trả lờiXóa
  7. Cha Sinh HÙng là một người mà từ lâu tôi lập tức tắt Tivi khi thấy mặt , vậy mà thằng chả lại lên chức ...thật hết biết.

    Trả lờiXóa
  8. thằng Nguyễn Sinh Nhậm (07:16 Ngày 08 tháng 8 năm 2011 như trên) là thằng nào mà trả lời láo toét vậy? Người dân góp ý phải điền thêm 2 Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa vào bản đồ VN là rất đúng. Lí do đang nhậu nhẹt say xỉn là hết sức bậy bạ. Hãy sửa chữa ngay trước khi "đ/c 4 tốt" kịp chụp cái Banner của sếp mi làm bằng chứng "không thể chối cãi"!!!!!!!! Yêu cầu sửa ngay?! chán!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  9. Bác Quý và Bà con ơi, Tin 'mừng rú' đây: TNc báo cái banner Nguyễn Sinh Hùng sáng sớm nay đã được sửa rồi. Thiệt là ko uổng công của các bác Nguyễn Hữu Quý, Trần Nhương, Phạm Viết Đào và bình loạn của Pà con...
    PS: NguyenSinh các hắn đ*'* thèm cảm ơn báo "Lề trái", hề hề?!
    TNc: Thế là mấy trang xã hội, blog, web cá nhân cũng có tác dụng đấy chứ. Vậy mà báo QĐND lại cho là “rác rưởi”!

    Trả lờiXóa
  10. Chắc là ông ấy bán 2 QĐ này đi rồi nên không còn !

    Trả lờiXóa
  11. Thôi đừng thắc mắc nữa bà con,CT Hùng nói rồi :Ta và Tàu cùng dắt tay nhau bước vô thiên đường CNXH đấy mà CNXH đại đồng thì là của chung tất ,đảo của ta cũng là của Tàu và đi họp Trung ương lúc đó là được sang Bắc Kinh,sướng chưa?thắc mắc gì nữa?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm Blog này