++ Hãy đến với nhau bằng tấm lòng trung thực!++

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Tòa phúc thẩm vụ Cù Huy Hà Vũ – lời thách thức quyết đấu gửi cho những người yêu chuộng công lý



ảnh TTXVN

Chiều tối đọc anhbasam. Tôi nhận tin về vụ xử án phúc thẩm CHHV. Thất vọng ! Ồ nhưng tôi đâu có hi vọng, bởi mấy bữa nay tôi vẫn có linh tính rằng Tòa vẫn xử y án. Không thể tự giải thích được. Hay là tôi đã hiểu rõ chế độ ta rồi chăng ! 

Tối xem VTV1 thời sự, tôi được chiêm ngưỡng anh Cù Huy Hà Vũ trước vành móng ngựa, sức khỏe khá yếu nhưng tinh thần sáng suốt khỏe mạnh. 

Tòa án tối cao đã vứt vào sọt rác gần 2000 chữ ký kiến nghị của những người yêu công lý và hi vọng yếu ớt vào công lý... 

Tôi biết chắc rằng, với bản án y án sơ thẩm, Tòa án đã chính thức tung ra lời quyết đấu với những người Việt Nam yêu nước đồng tình với CHHV, thay thế lời xin lỗi.
  
Tòa án tối cao cũng tung ra lời thách thức với dư luận quốc tế. 

Hôm nay tôi buồn chán, không thể gõ máy tính dài hơn nữa.

------------------
*****


2 nhận xét:

  1. Chia buồn với bạn, mọi công sức đều đổ sông, niềm tin cuối bị hụt hẩng! Hiểu ra chính quyền không chấp nhận sự thỏa hiệp lúc này, những người yêu nước và đấu tranh vì dân chủ cần tỉnh táo nhìn nhận vấn đề hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là tòa phúc thẩm xử tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ là lời thách đấu của Đảng Cộng sản Việt nam và những người yêu nước. Từ đây, những người Việt nam yêu nước đừng có mơ tưởng vào một nhà nước của dân, do dân, vì dân như tuyên truyền. Về tính hợp pháp của phiên tòa thua xa phiên tòa xét xử Hồ Chí Minh và phiên tòa xử Võ Thị Thắng. Kết luận cuat tôi được minh chứng ngay là việc tên công an ác ôn đạp vào mặt anh Nguyễn Chí Đức, nhưng người đứng đầu ngành công an Hà nội nói trong buổi họp báo là không có chuyện đó.Tôi không hiểu rằng nước Việt nam này sẽ đi đến đâu khi những người Lãnh đạo đất nước lại bất chấp đạo lý, đổi trắng thay đen như vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm Blog này