++ Hãy đến với nhau bằng tấm lòng trung thực!++

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Phỏng vấn ông Ba mươi về... Luật rừng

Ngọc Sơn


Phỏng vấn ông Ba mươi 

PV: Kính chào chúa Sơn Lâm, Ngài vui lòng cho PV phỏng vấn Ngài vài câu được chứ ạ ?

Ông ba mươi: Được!

PV: Xin Ngài cho biết, Ngài quản lí vương quốc của mình bằng cách nào ạ ?

Ông Ba mươi: Cứ Luật Rừng mà chơi!

PV: Vâng, nhân nói đến Luật Rừng, xin hỏi Ngài, ngày nay Luật Rừng của Ngài đã bị con người đạo quá nhiều (gọi tắt là Đạo Luật). Vậy Ngài có định kiện họ vì vi phạm bản quyền tại Đại hội muôn loài tới đây không ?

Ông Ba mươi: Cái này phải nói là vui chứ, sao lại kiện. Loài người luôn coi mình là động vật cao cấp nhất trong muôn loài, thế mà họ lại trân trọng Luật Rừng của chúng tôi như vậy, thật vinh dự cho chúng tôi lắm lắm!

PV: Vâng, xin chúc mừng Ngài. Xin hỏi thêm Ngài: Luật Rừng đã ra đời từ rất lâu rồi, ngày nay xã hội đã thay đổi rất nhiều, vậy trong quá trình thực thi tại vương quốc Sơn Lâm có hiện tượng các loài phản biện, phản bác gì không?

Ông Ba mươi: Luật Rừng là luật sắt, cứ thế mà thực hiện, không có phản biện, phản bác gì hết. Phản biện là phản động, là đi ngược lại với Luật Rừng, phải trừng trị ngay!

PV: Vâng, xin cảm ơn Ngài Ba mươi và xin phép được dừng cuộc phỏng vấn tại đây, nếu không PV tôi lại mắc tội phản động thì nguy.
 
Thứ ba ngày  2/8/2011 
------------------
*****


1 nhận xét:

  1. Sử dụng luật rừng
    Trấn áp người ngay
    Là lối hành xử
    Của loài bốn chân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm Blog này