++ Hãy đến với nhau bằng tấm lòng trung thực!++

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Thư giãn: Ngắm người đẹp

Nguồn: baodatvietvn

'Hotgirl' ĐH Luật dịu dàng bên hoa loa kèn
Cập nhật lúc :7:34 AM, 07/08/2011
(ĐVO) Từ sau khi đạt Á khôi Miss Đại học Luật Hà Nội, Ngô Tuyết Mai, cô sinh viên năm thứ 3 được bạn học trong trường gắn mác "hot girl". Tuy nhiên, Mai luôn giữ cho mình nét đẹp dịu dàng, trong sáng cùng những bộ trang phục giản dị mỗi khi đến giảng đường. 


Dù đã và đang tham gia nhiều cuộc thi dành cho sinh viên như: Miss Đại học Luật Hà Nội, FaceLook và là thành viên sáng giá của Câu lạc bộ Miss Hà Nội nhưng Mai vẫn luôn coi việc học là hàng đầu. Mai mong ước sau khi ra trường sẽ trở thành một luật sư trong tương lai. Ngoài ra, nếu có cơ hội, Mai sẽ thử sức mình trong một số lĩnh vực nghệ thuật.


Mai chia sẻ, thời gian rảnh rỗi, Mai thường đọc sách, nghiên cứu các tài liệu pháp luật để phục vụ cho công việc học tập ở trường. Bên cạnh đó, Mai tham gia các lớp học tiếng Anh, rèn luyện kĩ năng sống, belly dance…"Em tâm niệm rằng thời gian và tuổi trẻ vô cùng quý báu, vì thế em luôn trân trọng từng giây, từng phút trôi qua để đem lại cho mình những trải nghiệm mới mẻ và ý nghĩa trong cuộc sống", Mai nói.
Khi chia sẻ quan niệm "về sinh viên đẹp", Mai hóm hỉnh cho rằng đây là một khái niệm khó định nghĩa. Tuy nhiên, theo quan điểm của Mai, khi nỗ lực cho học tập, rèn luyện cũng như tham gia tích cực, năng động các hoạt động đoàn thể, xã hội; khi sống hết mình với nhiệt huyết của tuổi trẻ; cân bằng giữa tình bạn, tình yêu và các mối quan hệ, thì như vậy dưới một góc độ nào đó đã là một “sinh viên Đẹp”.


Một số hình ảnh Tuyết Mai duyên dáng bên hoa Loa kèn: 
 
 
 
 

 

Khánh Tường



------------------
*****

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này