++ Hãy đến với nhau bằng tấm lòng trung thực!++

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011

Thịt da ai chả là người

Nguồn: Blog Gocomay
 
Đăng ngày: 00:17 06-08-2011
a1.jpg

Mai có việc phải đi xa, tính đi ngủ sớm, đã vào gường đặt mình được một lúc. Nhưng không tài nào ngủ nổi. Cứ miên man nghĩ, chả nhẽ các anh còn đảng còn mình không còn ai tốt và có những cử chỉ đẹp với những người xuống đường biểu tình vì lòng yêu nước? Chả nhẽ ai cũng xấu như anh đại úy Hải Minh, đã cố tình dùng chân làm nhục đồng bào mình. Hình ảnh còn sờ sờ ra đấy vẫn cứ chày cối cãi lấy được rằng chỉ từ xe Bus bước xuống vô tình chạm vào mặt anh Chí Đức?
Đành trở dậy bật máy lục tìm hình ảnh trên mạng thì cũng thấy có những hình ảnh tích cực về các anh đấy chứ! Ai dám bảo những hình này không đẹp? Ai dám nói bậy đây là những "rác rưởi" trên internet lề trái như cái tay bút nô nào Vô Minh (Văn Minh) nào đó quen thói trâu lấm vảy càn?
cs.jpg
Ai dám bảo anh CA này là xấu, khi anh đã vất vả như vậy mà vẫn cười cùng người dân tham gia biểu tình?
Pluong_256.jpg
Cả anh này nữa! Ai dám bảo anh đã có những hành động không đúng mực để người dân khinh được anh?
281783_2108027614593_1062638679_2386311_5632196_a.jpg
Anh thượng úy này thấy những tà áo dài "bay bay trên hè phố" của những bóng hồng cũng tỏ ra thân thiện đấy chứ! Liệu cảnh sát của mấy nước giẫy chết chắc gì đã ăn đứt được?
ca1.jpg
Lại còn chụp ảnh lưu niệm nữa! (hơi vô kỷ luật đấy nha!) Có người phản ảnh rằng, chính anh này sau những cử chỉ thân thiện (hơi qúa mức) này đã ra lệnh cho cấp dưới đàn áp bắt bớ người biểu tình. Nhưng chắc gì đã đúng như vậy?
a22.jpg
Tung bay tà áo tung bay... ai nhìn mà không rung động thì hóa ra gỗ đá à?
hn-04.jpg
Và đây nữa. Có người nói rằng mặc áo dài đi biểu tình yêu nước ngộ rách mất áo đẹp thì sao?
clip_image004[4].jpg
Tà áo luạ Hà Đông sáng chủ nhậ 24.07.2011 đã khiến bao chàng quân tử dùng dằng đi chẳng được...
IMG-1661.JPG
Tay phó nháy (Thắng vẹo) này nổi tiếng sợ vợ mà cũng liều một phen
IMG-1731.JPG
Hai sỹ quan CA (một chìm, một nổi) ngỡ ngàng mắt tròn mắt dẹt không tin ở thị giác của mình nữa... Vì khi nhìn thấy gái đẹp ai mà không thích cơ chứ? Thịt da ai chả là người!
duyngoc-img_9483.jpg
Chắc chắn những hình ảnh này sẽ là những hình ảnh đáng nhớ nhất trong đời không chỉ của những bóng hồng này!
Túm lại, như cụ Phan Sào Nam nói, đã là người thì đều biết phải trái. Yêu nuớc là việc phải. Nên chả có ai lại không yêu nước. Các anh công an cũng vậy. Tôi dám chắc, trước khi trở thành những anh "công an nhưng mà tốt" (chữ của nhà thơ Ngô Minh-Huế), nếu không yêu dân, yêu nước thì chẳng bao giờ được tuyển vào ngành công an.
Sau những "lơ đễnh" để dân húc mặt vào đế dép làm xấu những bàn chân Việt Nam của các anh như hôm 17.07.2011. Thì các anh đã có những rút kinh nghiệm kịp thời và chỉ sau đúng một tuần, tới ngày 24.07.2011, có ai chê được các anh, ngoài việc có một anh còn trẻ người non dạ chót gọi những người biểu tình yêu nước là "chúng nó". Nhưng chắc gì cái tay này đã là công an thật. Lưu manh giả dạng thì sao?
IMG-1588.JPG
Bỗng từ sau lưng bác Đỗ Xuân Thọ, một chàng trai khôi ngô tuấn tú sau khi quan sát đoàn căng băng rôn, lập tức rút điện thoại nhanh như cao bồi miền Tây rút súng, bắn một tràng: - Báo cáo anh chúng nó dùng nhiều tờ giấy ghi tên người toàn khổ a4. (Theo: http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/352)
Một trong những nguyên nhân gây hiểu lầm, kiểu "định hướng dư luận" (như lời viên tướng Tàu Mã Hiểu Thiên) vu oan giá hoạ cho người biểu tình là bị các thế lực thù địch bên ngoài giật giây. Nay chính miệng Giám đốc CA Hà Nội đã tuyên bố long trọng trong buổi giao ban báo chí có cả đại diện Bộ Ngoại giao của chị Nguyễn Phương Nga tham dự hôm 02,08.2011 vừa rồi! "các cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc ở Hà Nội thời gian qua là mang tính chất yêu nước". (http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/33465/-bieu-tinh-phan-doi-trung-quoc-mang-tinh-chat-yeu-nuoc-.html). Chả nhẽ chị Nga lại giành người biểu tình hơn Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh? hay chỉ là chút yếu lòng trước ông bạn vàng?
g04.JPG
Hy vọng sau những chuyện không hay không đẹp, từ nay trở đi sẽ không còn nữa. Nghịch lý ở đời nhiều khi cứ cấm đoán qúa lại càng kích thích sự tò mò. 

Nay mai Quốc hội thông qua được các điều khoản luật hóa sinh hoạt biểu tình như điều 69 trong hiến pháp qui định! Mọi chuyện minh bạch, chả cần ai phải định hướng dư luận dư liếc, lúc đó bố bảo ai dám chê ta, trách ta hay buộc ta phải đồng thuận đồng thiếc theo ý họ? Đặc biệt các anh công an cứ đúng phép nước mà làm. Vừa đỡ vất vả, lại đâu còn bị tai tiếng để phải thanh minh thanh nga như vừa rồi!

Gocomay
------------------
*****


3 nhận xét:

  1. Người Cha đau khổlúc 11:45 6 tháng 8, 2011

    Công an thì đương nhiên(.?.?.), nhưng mà tốt! Một câu người dân nào cũng hiểu, nhưng khi có người tổng kết lại mới thấy tưởng là phải thế- hóa ra ở VN đó chỉ là hiện tượng hiếm hoi. Thằng con tôi mất dạy, nhưng mà ngoan!

    Trả lờiXóa
  2. Hình ảnh đẹp .Quân với dân một lòng .Vừa thân thiện ,vừa nổi lên sức mạnh Việt nam .Cảnh này gợi nhớ Sài gòn tháng năm -75.Quân dân hòa quện vào nhau .Hữu Quý hay thật.

    Trả lờiXóa
  3. Thực ra em Hoa hậu Kim Tiến, em hằng và biết bao sỹ phu Bắc Hà, các cụ và các cháu bỏ công đi biểu tình là vì thương các quan tham của chúng ta. Các quan tham có rất nhiều tiền của, sống cuộc đời nhung lụa, bỗng chốc thằng tàu nó sang nó vơ vét hết tiền của của các quan tham thì tôi nghiệp nên những nhà yêu nước của ta phải vất vả biểu tình chống trung quốc. Các quan tham nhà ta vì khĩ chưa hết đã vội vàng trấn áp biểu tình là không nên. Có lẽ sau 7 lần biểu tình của những người yêu nước vừa qua, nay các quan tham mới hiểu ra vấn đề ( hơi chậm hiểu một chút) nên mới không đàn áp ngu7o2i biểu tình nữa.
    Anh nhanh giám đốc công an hà nội nên nhớ rằng, em Hoa Hậu kim Tiến tuy nhà nghèo, chưa có công ăn, việc làm nhưng vẫn đi biểu tình chống tàu để bảo vệ gia đình anh nhanh chứ không phải em Hoa Hậu Kim Tiến đi biểu tình là để trả thù anh nhanh và quân của anh đã giết bố em Tiến đâu nhé. Các anh đừng suy bụng ta ra bụng người.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm Blog này