++ Hãy đến với nhau bằng tấm lòng trung thực!++

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Thành tích mới của Bộ Giáo dục: Gần 500 bài thi Lịch sử của ĐH Đà Nẵng bị điểm 0

Nguồn: baodatviet.vn
 
Gần 500 bài thi Lịch sử của ĐH Đà Nẵng bị điểm 0
 
Cập nhật lúc :12:44 PM, 26/07/2011
 
(ĐVO) ĐH Sư phạm Đà Nẵng vừa công bố điểm thi khối C, trong đó có 477 bài thi môn Lịch sử đạt điểm 0.
>>Thủ khoa khối A chỉ đạt 12,5 điểm

Theo thống kê của ĐH Sư phạm Đà Nẵng, thủ khoa khối C của trường là Trần Nguyễn Thùy Trang, thành phố Đà Nẵng (số báo danh 59837) đạt 24 điểm.

Trong ba môn thi khối C của các thí sinh dự thi vào trường năm nay, điểm môn Lịch sử thấp nhất với 2.448 thí sinh dưới điểm 5 (chiếm hơn 99%), trong đó có 477 bài thi đạt điểm 0. Bài thi môn Địa lý có 75% thí sinh đạt điểm dưới 5, trong đó có 7 thí sinh điểm 0. Môn Văn có điểm thi của thí sinh cao nhất trong ba môn, có một thí sinh đạt điểm 9.

Tương tự, nhiều ĐH công bố điểm thi khối C hôm qua cũng có điểm thi môn Lịch sử thấp kỷ lục từ trước đến nay. Hầu hết các trường tỉ lệ thí sinh đạt điểm thi môn Lịch sử từ trung bình trở lên chỉ chiếm 0,3 - 5%.

ĐH Tiền Giang, có 253 thí sinh dự thi khối C nhưng chỉ có 5 thí sinh đạt điểm từ 5 trở lên, chiếm 1,97%. Trong đó, thấp nhất là điểm thi môn Lịch sử với hơn 98% thí sinh có điểm thi dưới trung bình.

ĐH Quảng Nam có 900 thí sinh dự thi khối C thì chỉ có 9 thí sinh đạt điểm trên trung bình, thí sinh đạt điểm dưới trung bình môn Lịch sử chiếm 99%.

ĐH Đà Lạt có 1.564 thí sinh dự thi khối C, trong đó có gần 98% thí sinh đạt điểm môn Sử dưới trung bình.
Hải An
------------------
*****


5 nhận xét:

  1. Thì có dạy đúng sự thật đâu mà làm bài cho đúng được!

    Trả lờiXóa
  2. Bọn "ĐỤC KHOÉT TẶC" còn ngang nhiên tổ chức đục lời BÁC HỒ- cha già dân tôc và Anh hùng áo vải QUANG TRUNG NGUYỄN HUỆ đã khắc ghi trên bia đá, thì cũng có bị làm sao đâu?
    Chuyện gần 500 ( và hơn thế nữa nếu trong toàn quốc) bài thi lich sử bị điêm 0 có thể bỏ qua trong và sau một thời gian dài đổi mới , dưới sự chỉ huy anh minh sáng suốt của những người có bộ "não phẳng".
    Không khéo VN mình đang bị đồng hóa để trở thành một huyên của Chi na mất thội.
    Bác Hồ bảo rằng : Dân ta phải biết sử ta...
    Thế mà Con em chúng ta đang học sử VN theo sách tàu nhưng do người Viêt dạy hay sao ấy?
    Thế nên đừng trach con em chúng ta

    Trả lờiXóa
  3. "Lịch sử nước ta" của Bác Hồ được trích, khắc trên bia đá còn bị lãnh đạo Nghệ An đục đi thì các cháu biết học lịch ở đâu nữa?

    Trả lờiXóa
  4. Năm nay có đứa em thi Đại Học, hàng ngày vẫn theo dõi báo chí cập nhật tin tức,chẳng biết từ đâu trường ĐH cứ mọc ra như nấm ý, nhiều trường tên lạ quá ah. Cứ thế này thì vài năm nữa VN mình phổ cập ĐH, khi đó điểm thi môn sử có bị 0 hay âm vẫn có bằng ĐH bình thường. :))

    Trả lờiXóa
  5. Lý Công Uẩn-đường đến thành Thăng Long là một bộ phim dự định trình chiếu nhân kỷ niệm 1 nghìn năm Thăng Long-quan trọng thế mà còn làm sai lịch sử VN, thì các em học sinh bị điểm lịch sử dưới trung bình cũng là lẽ thường.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm Blog này