++ Hãy đến với nhau bằng tấm lòng trung thực!++

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

20 h hôm nay công an Thanh Trì thăm nhà

Nguồn: Blog Nguyễn Xuân Diện

20h HÔM NAY CÔNG AN THANH TRÌ THĂM NHÀ


Ảnh minh họa. Ảnh của GS Viện sĩ Hoàng Xuân Phú
Chao anh D

Hnay luc 8h tối CA huyen Thanh Tri co den nha tim gap em. Ho noi chinh quyen biet viec e di bieu tinh nhieu lan roi, co bieu duong va de nghi ko nen di nua, vi se gay kho khan cho Nha nuoc. Ho bao do suc ep cua Trung quoc, nen de nghi nguoi dan ko hanh dong tu phat.

E tra loi:

-Viec bieu tinh cua nhan dan, thuoc mat tran ngoai giao, rat can thiet va ho tro cho Chinh phu chong lai TQ

-Chinh phu chua lam het trong trach: viec thu truong ngoai giao Son sang TQ, ko biet noi gi, nhung TQ ko thay doi thai do.

-Neu co quan nao co lenh cam Bieu tinh thi e se chap hanh, con ko thi e tiep tuc di.

Ho bao day chi la buoi lam viec dau tien, se co nhieu buoi lam viec tiep theo, voi nhieu nguoi co trinh do ly luan...

Tay cong an Doi truong an ninh huyen noi dai dong, nao la ta phai tinh toan ky de hanh dong...

Tat ca co 3 cong an huyen va 1 cong an khu vuc.

E dinh viet mot bai nhung hien laptop cua e ko cai vietkey

E cung dang suy nghi viec tiep tuc tham gia bieu tinh. E ko sợ!

Yeu nuoc that chang de chut nao o cai dat nuoc Vietnam nay!

Chao a, chuc anh va gia dinh luon manh khoe, may man va an lanh

E Vu Quoc Ngu



18 nhận xét:

Việt Nam Nước Tôi nói...
"Ho bao do suc ep cua Trung quoc, nen de nghi nguoi dan ko hanh dong tu phat." Như vậy sức ép của Tàu buộc chính quyền phải cấm người dân chống lại hành động xâm lược của giặc Tàu thì chính quyền đó là chính quyền của ai? Và như vậy có phải là giặc Tàu bảo chính quyền Việt Nam phải bó tay người dân lại để cho chúng nó tự nhiên vào cướp nước như vào chốn không người ?
kèo văn cột nói...
Theo như chú em Vu Quoc Ngu thì chú cứ việc ngồi nhà viết bài về tình hình biển Đông, hiểm họa Trung Quốc. Chú phân tích càng sắc càng tốt. Bài viết tốt cũng có khi tác dụng gấp nhiều lần xuồng đường. Mỗi người một việc, ai xuống đường cứ xuống, ai viết bài cứ viết.
Khách ẩn danh nói...
Kiểu này đồng bào ta phải sang các nước châu Âu để đi biểu tình.
Nguyễn Xuân Diện nói...
Bác khách Ẩn Danh, Sang là sang thế nào! Phải đứng giữa Thủ đô mà biểu tình chứ! Mình yêu nước mình, trên nước mình, có gì mà phải bàn lùi!
Tien nói...
Đề nghị các bác hỏi lại các cơ quan nhà nước có trách nhiệm (tôi cũng không rõ cơ quan nào chịu trách nhiệm về việc này) xem có đúng Nhà nước ta chủ trương vậy không? Tôi sợ E Vu Quoc Ngu gặp phải gián điệp Tàu đóng giả công an để dọa nạt, lừa đảo bà con ta, giống như mấy thằng lưu manh đóng giả CSGT thu tiền mãi lộ đấy!
Đau buồn việc nước... nói...
Không thể để lòng yêu nước bị áp bức một cách trắng trợn như vậy được. Đất nước này đâu phải của riêng ai? Tại sao chính quyền lại tự làm suy yếu sức mạnh của chính VN mình chứ? Bài học về tinh thần đoàn kết toàn dân mà họ luôn thuyết giáo cho nhân dân giờ bỏ đâu rồi mà tự mình hại mình thế kia...trên thế giới này có đất nước nào kết tội yêu nước với chính đồng bào mình không ?
Khách ẩn danh nói...
Hoan hô bạn Vũ Quốc Ngư! Hãy tỏ rõ cho họ hiểu chúng ta ko sợ
Anh Hai nói...
Tội nghiệp quá, Việt Nam ơi! Yêu nước còn không được- thế thì có còn là được làm người không hả Giời?
Khách ẩn danh nói...
The la giac da vao den tan trong nuoc viet nam roi.
Yêu nước nói...
Ông nào ko muốn cho dân biểu tình chống Trung Quốc thì làm một cái lệnh cấm . Mắc mớ gì mà cứ phải tới nhà từng người mà gõ cửa nhắc nhở như thế , mất thời gian mà còn bị coi là hèn .
Khách ẩn danh nói...
Mình yêu nước mình, trên nước mình, có gì mà phải bàn lùi! Đúng thế, đúng thế! Phải thể hiện tình yêu nước ngay chính trên đất nước mình mới là thiêng liêng nhất!
Khách ẩn danh nói...
Cần phải kêu gọi nhiều người tham gia hơn nữa
Khách ẩn danh nói...
Thật xúc động với tình yêu tổ quốc của mọi người. Việt Nam ta thật đáng tự hào vì có những trái tim vì tổ quốc thật sự. Tháng 6 vừa qua, và trong thời khắc này sao thật thiêng liêng! Máu cứ nóng bừng bừng khi nghe đâu đó tình yêu tổ quốc râm ran như ve mùa hè thật vĩ đại và hoành tráng quá.
Khách ẩn danh nói...
Đâu chỉ có 1 Phương, đâu chỉ 1 Vu Quoc Ngu để xem LLCA chìm nổi họ có thể đến hết không ?họ bỏ tù hết không ? chẳng hiểu nổi những sĩ quan, chiến sĩ CA học vấn đến đâu nữa mà khi làm việc không đủ sức thuyết phục lại dở thói răn đe, dọa nạt( mà quên Bác Diện kiểm tra lại tính chính xác của lá thư này chưa nhỉ hay bên CA họ đang thử lửa ???)
Khách ẩn danh nói...
Câm mồm để cho tao ăn cướp Nguyễn Quang Lập 1/7/11: ..."Nghĩ cũng buồn cười, TQ vốn nhiều mưu cao kế sâu tự nhiên lại bày trò rất chi là con nít. Ba chục năm nay tuyên truyền cái lưỡi bò Biển Đông, Hoàng Sa là của họ; ra rả nói Việt Nam vô ơn, Việt Nam gây hấn; dọa tát Việt Nam, dạy cho Việt Nam một bài học. Sau khi đã định hướng dư luận cho dân chúng nước họ tin rồi bây giờ mới rủ rê Việt Nam, nói chúng ta cùng câm mồm nhé. Trong khi Việt Nam đã câm mồm ba chục năm, mới mở miệng được ba tháng, nghe người ta bảo câm mồm mình cũng nhất trí câm mồm a?"....
Minh rau nói...
Ro that la kho! Yeu nuoc cung bi cam doan, hach hoe, hu doa, Co dau nhu o Viet nam minh khong ta???
Khách ẩn danh nói...
Sinh Tử Lệnh đã bị vạch mặt! http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/hackers-work-vn-police-07082011100751.html
Nokiax6 nói...
hehe,kiểu này mấy chú an ninh lại chia nhỏ ra để mà trị đây.Đề nghị mọi người nên tìm đọc lại câu chuyện bó đũa ,hoặc bài thơ :"hòn đá to" của chủ tịch Hồ Chí Minh

------------------
*****


6 nhận xét:

  1. GỮI CÒ CHÌM NỔI

    Việt Nam danh giá nhất "anh cò"
    "Tụ tập" mọi người anh cứ lo
    Nhà ở đâu, làm gì, tuổi tác
    Rình rập anh mò đến tận thăm.

    Chủ nhật cò, nay chẳng về nhà
    Không quản phố phường ngoại thành xa
    Cò len lõi moi tìm ra hết
    Sinh viên nhà trọ, cũng ngửi ra.

    Cò khuyên, tụ họp xin đừng đi
    Biểu ngữ, lưỡi bò cũng đừng ghi
    Nhà nước. cấp trên lo hết thảy
    Bên Tàu họ thúc, xin đừng đi.

    Cò hỡi cò ơi những chú cò
    Giặc thù tràn sang chú có mơ
    Nhà nước "chống", chúng tôi "tụ họp"
    Chúng tôi không "hành", chú có no.

    Trả lờiXóa
  2. Bà Ngô Bá Thành từng nói : Đất nước tôi có một rừng luật, nhưng đang áp dụng luật rừng.

    Trả lờiXóa
  3. Cứ như thế này thì chính quyền nên ra một thông báo:Mọi người dân không cần phải yêu nước và lo giữ nước nữa-Khi đất nước bị xâm lăng đã có các đ/c bên an ninh cầm súng ra trận.Các bạn thanh niên cứ an tâm ở nhà ôm vợ con và học tập là được rồi.
    Đi biểu tình yêu nước còn bị cấm như thế này,thử hỏi khi Tổ quốc bị xâm lăng chắc mọi người cũng không cần thiết phải cầm súng ra trận chắc.
    Không biết lúc đó chính quyền có gọi thanh niên nhập ngũ không nhỉ?
    Thật là vô lý khi lòng yêu nước của người dân lại bị coi như một sự độc quyền của một nhóm người.

    Trả lờiXóa
  4. Lời dẫn:
    Kính bác Trang chủ và quý vị,
    Những dòng sau đây là suy nghĩ khi đọc một bài viết của một bạn „đã tham gia tất cả 5 cuộc biểu tình“; Do có trục trặc nên xin post lại lần 2 trên Trang bác Quý như sự chia sẻ.
    Thân mến.


    Bước Chân Lịch Sử

    Bạn thân mến,
    Bài viết của bạn tuy ngắn nhưng chứa đựng thật nhiều xúc động và suy tư. Chữ „Lịch sử“ bạn dùng nhắc tôi nhớ lại câu thơ của cụ Nguyễn Hữu Đang (Người phụ trách tổ chức Lễ Tuyên ngôn Độc lập ngày 2 tháng Chín 1945):
    Bước chân lịch sử đi không vội.
    Lịch sử vẫn đi lên, nhưng „không vội“ vì lịch sử do con người làm nên; Hay nói một cách chính xác hơn là do cộng đồng người làm nên lịch sử. „Làm“ là hành động; Mà đã là hành động của con người thì bao giờ cũng xuất phát từ nền tảng là tư tưởng (suy tư) của họ. Bản năng của con người là „suy tư“, và để hành động, con người dùng một chức năng cũng có tính bản năng khác là „ngôn luận“ để cùng cộng đồng xây dựng cho được cái gọi là „tư tưởng hướng thiện“ như ngọn đèn dẫn dắt để đi tới - Tiến bộ hơn. Thế là, trong khi „xây dựng“ như thế, việc tất yếu là phải thải loại những tư duy „bất thiện“ không phục vụ việc „hướng thiện“ của cộng đồng. Ghi lại và chỉ ra những hành động lố bịch chống phá bản năng hướng thiện của con người, những lời nói của những người „đến già vẫn dại“ cũng là một việc cần thiết để đạt tới sự lành mạnh của tình cảm và suy tư của cộng đồng dân tộc. Tôi hiểu chữ „chạm (khắc)“, bạn dùng, mà lịch sử ghi lại „tên từng người“ (như Trần Ích Tắc) cũng chính là công việc gian nan và mất nhiều thời gian của những con người chân chính yêu nước, thương nòi. Và cũng chính vì thế mà lịch sử không thể „đi vội (nhanh)“ như ta mong muốn.
    Lò cừ nung nấu sự đời,
    Bức tranh vân cẩu, vẽ người tang thương.

    Chữ „tang thương“ („đau khổ“, không phải nghĩa „bể dâu biến đổi“) dành cho những kẻ như TIT hay NTS đều là những người „bụng đầy bồ chữ“ mà không biết tư duy như một người chính đính.
    Công việc thể hiện lòng yêu nước (Biều Tình) là dũng cảm, nhưng cũng thật gian nan; Nhưng NGƯỜI DÂN cũng phải làm để nói lên tiếng nói của CON NGƯỜI chân chính, với niềm tin lịch sử vẫn đi lên và Dân tộc Việt trường tồn.

    Xin gửi bạn lời chào kính trọng.

    Trả lờiXóa
  5. lâu lắm mới có một nhận xét bên trang bác Quý,vì bực quá nên nói hơi thật-bác lại xoá mất rồi.
    Những người tham gia biểu tình vì đất nước thì không vi phạm điều gì tới pháp luật cả,không cần các anh bên an ninh phải gọi hỏi lên lớp nhắc nhở.
    Các anh có thật sự lo cho vận mệnh của Tổ quốc thì nên đến Đại sứ quán Trung quốc mà nhắc nhở và răn đe họ,có như vậy thì người dân mới phục,mới ghi danh các anh

    Trả lờiXóa
  6. Nên để công an canh gác ĐSQ TQ giữ gìn an ninh cho họ. Còn dân đi biểu tình là một sức mạnh để các vị ăn nói với TQ có hiệu lực hơn. Kinh nghiệm ở miền Nam vừa xuống đường, vừa đàm, vừa đanh ta mới thu thắng lợi. Hay Hồ Xuân Sơn đã cam kết với họ là phải diệt biểu tình? Dân đi biểu tình trật tự, ôn hoà là hợp hiến ! Các vị để thì giờ đọc lại hiến pháp đi.
    Có một ý kiến đề nghị đoàn biểu tình đến trước lăng Bác, báo cáo hiện tình đất nước trước nạn xâm lăng, rồi xin Bác được đi biểu tình, chắc Bác vui lắm ! Ý kiến hay,cứ thử xem !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm Blog này