++ Hãy đến với nhau bằng tấm lòng trung thực!++

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

Video: Lịch sử giết chóc của Đảng cộng sản Trung Quốc

Nguồn: Blog Nguyễn Trọng Tạo


Bàn thêm của Quý-Blog:

 

Hôm qua 28/6, trong bài “Điểm sách: Về đất nước Trung Hoa của Henry Kissinger”, trong đó, Mao [Trạch Đông] có một câu nói xanh rờn, nghe phát ớn lạnh:

 

“Nếu các nước đế quốc gây chiến tranh với chúng tôi,” Kissinger hồi tưởng lại lúc Mao nói, “chúng tôi có thể tổn thất hơn ba trăm triệu người. Thế thì đã sao cơ chứ? Chiến tranh là chiến tranh mà. Năm tháng sẽ qua đi rồi chúng tôi sẽ bắt tay vào việc sinh sản nhiều trẻ em hơn trước.”

Trong suy nghĩ sâu xa, nếu Việt Nam ngày càng phụ thuộc Trung cộng, dân tộc Việt Nam ta mất sức đề kháng, thì rất có thể đến một lúc nào đó, Trung cộng sẽ biến nước ta thành một CamPuChia thứ hai (tất nhiên là không dễ xẩy ra với người Việt), tức là thực hiện diệt chủng như dưới thời Polpot-Iêngxary, từ cách đây hơn 30 năm (1975-1979) đối với dân tộc CPC.

Các bác nên nhớ, nếu CPC giáp biên giới Trung cộng, thì Trung cộng có thể đã đưa hàng chục triệu người để thay thế dân tộc Khme đã bị diệt chủng trong thời gian đó. Vậy là, vẫn còn rất may mắn cho dân tộc Khme.

------------------
*****

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này