++ Hãy đến với nhau bằng tấm lòng trung thực!++

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

Đôi lời thưa với bạn đọc về Blog mới

Kính thưa bạn đọc,

Vào lúc 5:15, trong lúc chủ Blog chuẩn bị đi ngủ sau một đêm làm việc và lang thang trên mạng; kiểm tra lại họp Email để xem các còm, thì bắt đầu thấy địa chỉ Gmail bị trục trặc, và sau 15 phút thì Blog đã bị xóa.

Là một Blogger đã thân thuộc với bạn đọc, vì vậy chủ Blog xét thấy cần phải lập lại Blog mới để cùng bạn đọc tiếp tục đi trên con đường vì chủ quyền của đất nước Việt Nam trong lúc giặc phương Bắc đang rất hung bạo, muốn cướp Biển Đông của Việt Nam theo diện tích "Đường lưỡi bò" do họ tự vẽ ra, bất chấp sự thật lịch sử và luật pháp quốc tế.

Xin bạn đọc vui lòng đến với Nguyễn Hữu Quý với Blog mới như sau:

5 nhận xét:

  1. "Địch" đánh sập blog này thì ta làm blog khác. Chúc mừng bác

    Trả lờiXóa
  2. Ô de, vé ri cạp cạp!
    Chúc mừng chòi lá trên con đường vì chủ quyền của đất nước Việt Nam. NHQ chỉnh lại cái địa chỉ: http://quý-blog.blogspot.com/ Để không bà con lên rừng đầu nguồn ở Đăk Lăk tìm, khổ lắm!

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ chúng ta chuẩn bị tinh thần vì địch sẽ còn phá hoại nhiều nữa. Dù sao Google cũng "dễ thương", lúc nào cũng "hào phóng" cấp đất và "sổ đỏ" để ta làm nhà kèm theo "sổ hộ khẩu". Cám ơn Google!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng Bác đã xây lại được nhà mới nhanh chóng! :)

    Trả lờiXóa
  5. Bác hahien ơi, có một cách lưu Blog hay lắm, vài hôm nữa em sẽ post lại toàn bộ bài đăng đến 02/6 vừa rồi; em mới chỉ biết lưu thôi, còn khôi phục lại phải đang nhờ một bác; hai hôm nay Google nặng chưa post lại được, khi thành công em sẽ báo để các Blog ta lưu trữ, nếu bị đánh sập thì ta lấy lại dữ liệu đã lưu ra và phục hồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm Blog này