++ Hãy đến với nhau bằng tấm lòng trung thực!++

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2011

Đọc để biết Cù Huy Hà Vũ là ai





Chủ tịch Lê Đức Anh tặng quà cho TS Cù Huy Hà Vũ
NTT: Những ngày tình hình biển Đông căng thẳng bởi Trung Quốc, tôi đọc lại lá thư của Ts. Cù Huy Hà Vũ gửi Đại tướng Lê Đức Anh – cựu Chủ tịch nước – cuối năm 2007. Một lá thư đầy trí tuệ và đầy tâm huyết với đất nước mình. Có ai dùng lá thư này để chống lại CHHV được không? Tôi nghĩ: Không, vạn lần không. À, có chứ, bọn TQ dã tâm bành trướng sẽ chống lại lá thư này – chống lại CHHV - vì họ bị vạch mặt chỉ tên. Và ai nữa? Những ai ủng hộ TQ xâm chiếm Việt Nam sẽ hận thù lá thư của CHHV.


Tôi là một người Việt Nam, tôi đọc, và cảm động đến rơi lệ, vì tôi đã không nghĩ được sâu sắc như anh đã nghĩ trong lá thư cách đây 3 năm trước. Xin đăng lại để thay lời cám ơn anh, và cầu mong anh sớm được trở về tiếp tục cuộc chiến đấu bảo vệ Tổ quốc cùng nhân dân mình:






------------------
*****


9 nhận xét:

  1. Người yêu nước lại bị tù đày. Thật không hiểu nổi

    Trả lờiXóa
  2. Yêu nước sẽ đón nhận tội danh từ ăn ắp điện thoại đến hai bao cao su đã sử dụng!Thật tuyệt ĐCSVN!

    Trả lờiXóa
  3. Một người hà nộilúc 09:51 18 tháng 6, 2011

    Bài viết quá tuyệt vời, thể hiện tư duy sáng suốt và tinh thần yêu nước không có gì phải nghi ngờ hay bàn cãi.
    Than ôi, yêu nước thì bị bắt bớ tù đày quy cho là chống đối chế độ ????
    Chế độ này đi về đâu, suy hay thịnh là điều nhìn thấy quá rõ ràng

    Trả lờiXóa
  4. Vũ viết thế cũng bằng thừa,bởi lễ việc triều đình thì "những đỉnh cao của đỉnh cao trí tuệ" nắm rõ cả,có đối sách rồi.
    Là dân đen,nên ăn no,ngủ kĩ,lao động khỏe,không cần lo việc quốc gia.

    Trả lờiXóa
  5. một người yêu nước vô bờ

    Trả lờiXóa
  6. Beo Thu Hồng có viết được, suy nghĩ được gì về bức thư này không? Beo: quay đầu là bờ!

    Trả lờiXóa
  7. Ông Vũ xúi dại không hà. Có 150 triệu USD thì biểu đào cái mả cha nẫu lên, nẫu cũng ừ. Nhằm nhò chi mấy cái bải hoang chim ỉa.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi không thích đánh giá người qua những bức hình họ chụp với ông này ông kia.
    Với ông Vũ, trước vụ hai bao cao su tôi chỉ nghĩ ông là một người "không bình thường", sau vụ hai bao cao su tôi nghĩ ông là người "khác người". Đọc bài này thì thấy ông là người có nhiều điểm "hơn người". Ông hơn người ở chỗ ông viết ra những điều nhiều người biết mà không viết, không dám viết và ông dám công khai những điều ông viết và quyết bảo vệ những gì ông viết.

    Trả lờiXóa
  9. lịch sử Việt nam đã chứng minh qua các triều đai sau khi đã thống nhất giang sơn vua chúa quan lại mải ăn chơi phè phỡn quên đến cuộc sống của nhân dân. triều đinh mục ruỗng thối nát ắt có các cuộc nổi dậy đấu tranh lật đổ chế chộ không vì dân.
    DÙ CÓ THẤT BẠI NHƯNG LỊCH SỬ SẼ GHI CÔNG HỌ,
    chẳng hạn như bí thư tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Phúc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm Blog này