++ Hãy đến với nhau bằng tấm lòng trung thực!++

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

Có thể đêm nay 17/7/2011 sẽ có biểu tình lớn tại khu vực Mỹ Đình của sinh viên

CÓ THỂ ĐÊM NAY 17/7/2011, SẼ CÓ BIỂU TÌNH LỚN TẠI KHU VỰC MỸ ĐÌNH CỦA SINH VIÊN

HÀ NỘI VẪN ĐANG TIẾP TỤC BIỂU TÌNH


MỘT SỐ HÌNH ẢNH DO NGUYỄN XUÂN DIỆN GHI LẠI ĐƯỢC:

Trong số những người bị hốt lên xe, có cả phụ nữ và trẻ em, trong số các phụ nữ có Bà Nguyễn Nguyên Bình (Nhà văn) là con gái của Nhà cách mạng lão thành Nguyễn Trọng Vĩnh. GS TSKH Nguyễn Đông Yên, TS Khảo cổ học Nguyễn Hồng Kiên cũng bị hốt lên xe. Xe bus đưa họ về trụ sở công an huyện Từ Liêm ở khu vực thôn Phú Đô, Mỹ Đình, Từ Liêm.
Vào lúc 10h30 công an cho mọi người về. Nhưng lúc đó mọi người không ai ra về. Họ đề nghị cơ quan an ninh đưa xe để họ về nơi xuất phát. Một số người yêu cầu đưa "Phi Khanh" nhưng không được đáp ứng.
Khoảng 11h05, Nguyễn Xuân Diện (không bị hốt lên xe) tới, và gặp mặt anh chị em, cùng chụp ảnh lưu niệm. Ra khỏi trụ sở công an, đoàn tiếp tục biểu tình, hô vang các khẩu hiệu Đả Đảo Nhà cầm quyền Bắc Kinh, Bảo vệ Ngư dân Việt Nam, Bảo vệ Tổ quốc, Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam, Không được bắt, giết cướp tài sản của ngư dân Việt Nam...
Đoàn biểu tình chỉ có 46 người nhưng đã làm cho những người và xe cộ rất chú ý. Một số phương tiện dừng lại và có nhiều người dân bên đường, hoặc đi cùng chiều cùng hô với đoàn biểu tình.



 
 




 
 













 









Đoàn biểu tình vẫn đang tiếp tục tuần hành. Có thể đêm nay, tại khu vực Mỹ Đình sẽ có cuộc biểu tình lớn của sinh viên các Đại học: Sư Phạm, Ngoại ngữ, Thương Mại, Luật, Giao thông vận tải, Công nghiệp, Lao động xã hội...
------------------
*****


6 nhận xét:

  1. hiên ngang va anh dũng quật cường.Hãy luôn tiến lên -NGYN

    Trả lờiXóa
  2. Cac ban SV ca nuoc, toi la mot GV toi xin noi voi cac ban rang TO QUOC VN yeu dau la cua cac ban. Con TQ cac ban con tuong lai, khong TQ khong con dat de song. Cac ban hoc lam gi nhung thu rac ruoi, gia doi, ban thiu nguoi ta dang co tinh nhoi nhet vao oc vao tim ban. Cac ban da bo phi tuoi thanh xuan cua minh tren ghe nha truong lua loc hang 4 hoac 5 nam tham chi con nhieu hon nua de chi hoc cai thoi hu tat xau lam re rung luong tam minh voi TQ. Voi cac ban chi co chung mot TQ , do la TQ VN truong ton chu khong he co TQ Nao la XHCN. XHCN da thoi rua va chet lau roi cac ban a. Cac ban dung lang phi thoi gian tien cua de tu lam ngu minh. Cac ban dung so nhung nguoi co ten goi La "THAY" mat day lua dao ban chu vo liem sy lam giau tren mo hoi va cong suc cua gia dinh ban. Cac ban hoc de lam gi khi hoc nhung 3-4 bang ma van that nghiep. Cac ban hay thu BAI KHOA xem nhung ong thay doa duoi hoc cac ban se lam gi? ho cung THAT NGHIEP nhu cac ban thoi. XUONG DUONG dau tranh cho TU DO DAN CHU QUYEN LAM thi co may tuong lai moi den mot cach cong bang voi cac ban....

    Trả lờiXóa
  3. Tức nước vỡ bờ

    Trả lờiXóa
  4. Biểu tình nữa làm gì hở các Bác, các Bác ở trong chăn nên biết rõ quá là có cái gì trong chăn mà? Dân cứ phản đối, còn quí vị chóp bu thì "đường ta, ta cứ đi!", thế đấy, thiết nghĩ việc này kéo dài không phải ngày một ngày hai mà hình như gần một thế kỷ rối đấy! Ông cựu "đỉnh cao trí tuệ" Nguyễn Văn An đã nói rồi còn gì, là "lỗi hệ thống" đấy, không sửa chữa (repair) được đâu, phải thay mới (replace) thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Có một điều làm tôi ngạc nhiên là mặc dù trước đó các lực lượng CS, AN, dân phòng, ..... thẳng tay đàn áp người dân đi biểu tình và bắt giữ trái phép khá nhiều người nhưng sau khi được thả ra thì họ đã biểu tình thoải mái mà chả bọn nào ùa đến bắt giữ cả???? Chắc từ Mỹ Đình đến ĐSQ China thì xa lắm nên dù có biểu tình rầm rộ như thế nào nữa thì chẳng thằng Tầu khựa nào trong ĐSQ bị mất giấc ngủ. Nêu vậy thì mọi người nên chọn Mỹ Đình làm điểm tập trung, nếu có bị bắt thì cũng đỡ cho NN chút tiền xăng.

    Trả lờiXóa
  6. có tin tức gì nữa không tiên sinh?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm Blog này