++ Hãy đến với nhau bằng tấm lòng trung thực!++

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

Kinh hoàng:Bọn Trung Quốc hành hạ em bé 8 tuổi Tân Cương Racist Chinese beat a litt...

Nguồn: Blog Phi Vũ


Đôi lời: Tôi đoán em bé định ăn trộm cái gì đó và bị người lớn xung quang đánh ngay giữa phố; nhìn em hốt hoảng, xoay minh nhìn theo người lớn đã đá và đạp em, ta thấy rất xót xa cho cảnh hành hạ trẻ con.

Nhiều người trong chúng ta chắc đã từng nhìn thấy qua ảnh cảnh người Trung cộng làm thịt gái trinh; hoặc những món nhậu là bào thai trẻ con để... tăng cường sinh lực...

Nếu không có cái nhìn đúng, thì rất có thể cái ác sẽ được người Tàu đưa đến với Việt Nam và thảm họa sẽ khôn lường.

Xem đoạn video clip này chắc sẽ không ít người cầm được nước mắt.


4 nhận xét:

  1. Nhìn cảnh tượng này, tôi liên tưởng đến các clip đánh hội đồng bạn học của học sinh ta hiện nay.

    Một điều rõ ràng kiểu hành xử ấy các bạn trẻ đã học trên phim ảnh TQ, Hongkong.

    Họ quá đông dân nên mạng người có chi là quan trọng?

    Trả lờiXóa
  2. Xem video nầy trên youtube http://www.youtube.com/watch?v=rRzuVyjOPkM , những kẻ đánh đập em bé nầy là thú vật chứ ko phải người. Có bác nào thạo tiếng Tàu làm ơn thông dịch lại những người đứng xung quanh nói gì mà ko thấy ai ngăn cản hay giúp đứa bé da trắng nầy ??

    Trả lờiXóa
  3. Đã từ lâu rồi China thi hành chính sách hủy hoại Việt nam về mọi mặt. Hãy xem ùn ùn hóa chất, thực phẩm độc hại gây bệnh và hủy hoại nòi giống từ Chi na đổ vào Việt Nam, Hàng núi vũ khi như bình xịt hơi cay, dao kiếm các loại, thuốc kích dục các kiểu từ China chảy vào Việt Nam để người Viêt Nam tự đâm chém nhau và tự giết chết đạo đức của dân tộc mình. Văn hóa thú tính man rợ, lối hành xử giết người luôn được Chi na xuất khẩu sang Việt Nam.
    Những người có thẩm quyền cố mà nhìn nhận ra ra, muộn còn hơn không, đừng như kiểu theo đuổi để hợp pháp hóa mại dâm, coi "bán trôn nuôi miệng" là một nghề để làm người , hay thăng tiến sự nghiệp...Nếu không VIỆT NAM sẽ nhanh chóng không còn là VIỆT NAM nữa trong thời gian không xa

    Trả lờiXóa
  4. Tôi hiểu rằng ko phải người Tàu nào cũng man rợ như 2 người đá đạp vào đầu đứa bé - nhưng trời ơi tại sao ko ai giúp đứa bé khốn khổ kia; chẳng lẽ họ mất hết nhân tính rồi sao?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm Blog này